Tìm kiếm Blog này

 TÚI ĐỰNG RÁC CUỘN MÀU

Túi đựng rác cuộn màu hiện nay ngày càng được dùng ngày càng nhiều cho các văn phòng công ty..Bởi tính gọn gàng và rất dễ sử dụng bất kỳ nơi đâu. Đồng thời Túi rác cuộn Vừa vặn với nhiều loại sọt.



Túi Đựng rác cuộn màu được sản xuất từ chất liệu bao bì nhựa dẻo dai, an toàn với sức khỏe người sử dụng. Độ dày túi rác vừa phải, không rách đáy, không chảy nước khi đựng nặng hoặc có nước trong rác. Giữa các túi có đường vân phân tách thông minh. Mỗi lần cần lấy túi, bạn chỉ việc xé nhẹ là đã có một chiếc túi nilon để đựng rác vô cùng tiện dụng.


Túi Rác Cuộn Màu:
- Túi rác cuộn sử dụng trong nhà, văn phòng,
- Một kg gồm có 3 cuộn, 3 màu, xanh, đỏ, vàng
- Túi đựng rác có 3 size
· Size tiểu 44 x 55 cm
· Size trung 55 x 65 cm
· Size đại 64 x 78 cm
CÁCH THỨC MUA HÀNG:
- Qúy khách đặt hàng trực tuyến ngay trên website này của chúng tôi,
- Chúng tôi sẽ giao hàng 24 giờ
- Thanh toán ngay sau khi khách nhận được hàng
- Số lượng tối thiểu 1 kg
- Phí Ship tính tính luôn trên đơn hàng (áp dụng các quận lân cận tại tphcm)
- Ngoài ra các đơn hàng ở các tỉnh thành khác, quý khách liên hệ đến chúng tôi để được hổ trợ tư vấn đặt hàng & giao hàng.

Đến với In Ấn Quang Minh các bạn có được sự lựa chọn đa dạng cho sản phẩm của mình. Qúy khách định in túi xốp đựng quần áo hãy gọi điện ngay đến Công ty chúng tôi để được nhân viên kinh doanh củaCông ty chúng tôitư vấn và báo giá tốt nhất.

=>>>BẢNG GIÁ SẢN PHẨM

Liên Hệ:
· CÔNG TY IN ẤN QUANG MINH 
· Địa chỉ: 8B Nguyễn Hữu Tiến, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TPHCM
· Phone: 028.710.65357
· Email: tuixopgiare@gmail.com
· Website: www.inanquangminh.com
NGOÀI SẢN PHẨM TRÊN QUANG MINH CÒN IN CÁC SẢN PHẨM KHÁC NHƯ:
phân phối các loại, bao nilon, Túi pp trong in hoa văn, bao đựng rác, bao PP trong suốt, túi xốp siêu thị, túi đựng cafe, bao bì trà, túi đựng bánh kẹo, túi trà sữa zipper bao bì đựng bột giặt, bao bì đựng hạt điều, bao bì đựng trái cây, bao hút chân không, bao bì thủy hải sản, túi xốp trong ngành may mặt, in trục đồng, các loại bao HD...

Tìm Kiếm: cung cấp Túi Đựng rác cuộn giá rẻ tphcm, sản xuất Túi Đựng rác cuộn gấp giao hàng tận nơi, giá bán Túi Đựng rác cuộn, sản xuất Túi Đựng rác cuộn tại tphcm, cung cấp Túi Đựng rác cuộn giá rẻ tphcm, sản xuất Túi Đựng rác cuộn giá tốt tphcm, bán Túi Đựng rác cuộn giá rẻ, đại lý phân phối Túi Đựng rác cuộn giá tốt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

inquangminh. Được tạo bởi Blogger.
 
Top