Tìm kiếm Blog này

TÚI ZIPPER ĐÁY ĐỨNG

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, món ăn và văn bản

Ngày nay Túi Zipper được sử dụng rộng rãi trong bảo quản thực phẩm. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của đối tác, các nhà sản xuất đã không ngừng sáng tạo ra các loại túi với hình dáng, chất liệu khác nhau. Trong số đó, Túi zipper là một sự sáng tạo rất tuyệt vời, với những lợi ích vô cùng có giá trị và ngày càng được sử dụng rộng rãi.
Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời
Có nhiều loại túi zipper đang được dùng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau và được ưa chuộng nhờ sự tiện lợi và đa dạng của nó. Các loại túi zipper thường gặp trong các cửa hàng bán mỹ phẩm, hay để đựng vật tư y tế, vật tư xây dựng hay các ngành linh kiện điện tử... Ngoài ra, chúng ta vẫn dùng chúng để đựng thực phẩm hay làm túi đựng trà sữa rất đẹp mắt.
Trong hình ảnh có thể có: món ăn
Túi zipper hiện nay trên thị trường ngày càng được sử dụng rộng rãi để bảo quản tốt thực phẩm, đồ khô, các loại hạt sấy khô. Tuy nhiên để bảo quản được sản phẩm đó cần phải sử dụng loại túi zipper chất lượng và đảm bảo tiêu chuẩn hợp vệ sinh .
Trong hình ảnh có thể có: món ăn
Ưu điểm của Túi zipper:
· Rất an toàn, và kín hơi, không khí và đồ đựng bên trong hoàn toàn tách biệt với bên ngoài không hề bị ảnh hưởng của bụi, khí O2, CO2…
· Giữ được hương vị, chất dinh dưỡng cho thực phẩm trọn vẹn hơn
· Bảo quản thực phẩm tươi sống, hạn sử dụng được lâu hơn
Chống mối, mọt, ẩm, mốc cho các lọai hạt và các đồ khô khác
· Không thấm nước, và giữ được cả nước, sử dụng khá tiện lợi.
· Loại túi này rất mỏng và nhẹ, trọng lượng không đáng kể, không ảnh hưởng nhiều (làm tăng) khối lượng, kích thước hàng hóa.
· Có thể in ấn dễ dàng, giữ mực in lâu, lại có thể kết hợp với giấy, nhôm… nên hay được dùng làm bao bì.
· Kết hợp với các nguyên liệu khác để dùng làm bao bì sản phẩm, in ấn các thông tin về công ty, sản phẩm lên túi… đây chính là một dạng cải biến của túi zipper.
· Giá cả loại này cũng khá rẻ.

SẢN XUẤT TÚI ZIPPER GIÁ RẺ
Trải qua hơn 10 năm phát triển, Công ty chúng tôi, Công ty Bao Bì Quang Minh đã có được chỗ đứng vững chắc trong ngành In Ấn và thiết kế. Với sự đầu tư hiện đại về trang thiết bị công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên in ấn và thiết kế trình độ cao và chuyên nghiệp. cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng vượt trội với mức giá ưu đãi đến bất ngờ. Quý khách định In Túi xách giấy xin hãy nhất máy ngay đến Công ty chúng tôi để được nhân viên kinh doanh Công ty Quang Minh tư vấn và báo giá tốt nhất.

===> BẢNG GIÁ TÚI ZIPPER
Liên Hệ:
· CÔNG TY IN ẤN QUANG MINH
· Địa chỉ: 8B Nguyễn Hữu Tiến, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TPHCM 
·  Phone: 028.710.65357
·  Email: tuixopgiare@gmail.com
·  Website: www.inanquangminh.com
NGOÀI SẢN PHẨM TRÊN QUANG MINH CÒN IN CÁC SẢN PHẨM KHÁC NHƯ:
cung cấp sỉ và lẻ các loại, bao nilon, bao zipper, Túi pp trong in hoa văn, Túi xốp các loại, Túi xốp siêu thị, Túi pp trong in hoa văn, bao bì trà, bao bì đựng bánh kẹo, túi trà sữa túi đựng bột giặt, túi đựng hạt điều, bao bì trái cây, bao bì hút chân không, bao bì đông lạnh, túi xốp trong ngành may mặt, in ống đồng, các loại bao HD...
Tìm kiếm: túi zipper thủ đức, in túi zipper đáy đứng, túi zip đáy đứng, giá túi zipper, túi zipper thủ đức, túi zipper bán lẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

inquangminh. Được tạo bởi Blogger.
 
Top