Tìm kiếm Blog này

IN HỘP GIẤY

Hộp giấy không những có tác dụng làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ, giá trị của món quà tặng mà còn có tính chất quảng cáo thương hiệu hết sức hữu hiệu. Món quà được tặng thường phải đi kèm với hộp giấy đựng, tuỳ theo chất lượng, khối lượng mà làm và in hộp giấy đựng phù hợp.

Thiết kế mẫu và in hộp giấy đơn giản nhưng phải sang trọng, Hộp giấy không những có tác dụng làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ, giá trị của món quà tặng mà còn có tính chất quảng cáo thương hiệu hết sức hữu hiệu. Món quà được tặng thường phải đi kèm với hộp giấy đựng, tuỳ theo chất lượng, khối lượng mà làm và in hộp giấy đựng phù hợp.



Hộp giấy đựng quà quà được xem là phần quan trọng thể hiện tính trang trọng, tạo nên sự bất ngờ cho chủ nhân của món quà. Với công nghệ in ấn sản xuất thành phẩm, kèm theo sự phát triển của ngành công nghệ giấy bồi, carton, giấy mỹ thật đã giúp tạo ra những chiếc hộp giấy theo ý muốn khách nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.





Thiết kế in ấn mẫu hộp giấy đơn giản nhưng phải sang trọng. Thông thường hộp giấy khách hàng đang sử dụng các cất liệu giấy như Ivory như khi in túi giấy, tuy nhiên trong một số trường hợp món quá có trọng lượng cao để đảm bảo tính an toàn thì phải sử dụng những loại chất liệu giấy cao cấp, cứng hơn như giấy carton, hoặc format sau đó sẽ in lên những đường nét hoa văn hay nội dung theo ý muốn.



1. Chức năng bảo vệ sản phẩm
Có thể đây là điều hiển nhiên đúng không các bạn. Việc bảo vệ sản phẩm khỏi bị vỡ, va đập, ảnh hưởng của nhiệt độ môi trường. Ngày nay với sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp, chính vì vậy yếu tố chất lượng sản phẩm phải đặt lên đầu. Nếu như sản phẩm của bạn bì trầy xước hay bị ẩm mốc thì coi như bạn đã đánh mất đi một lợi thế.


 
2. Truyền tải thông tin
Dành một phút để chúng ta nhìn về quá khứ, lúc đó người dân chỉ làm sao có thức ăn hay sản phẩm dùng là may lắm rồi việc quan tâm đến thông tin sản phẩm dường như là một điều xa xỉ. Nhưng đến bận giây giờ thì có thể thể điều đó khó mà được lặp lại, nhu cầu cần biết thông tin của sản phẩm là điều đầu tiên khách hàng nghĩ đến. Chính vì vậy việc truyền tải  thông tin của một doanh nghiệp sẽ rất gặp thuận lợi nếu như bạn biết lồng gép lên bề mặt của bao bì.
 
 3. Marketing thương hiệu.
Có thể nói bao bì là một vũ khí rất quan trọng trong marketing. Bao bì chính là một liều thuốc tác động đến người mua và khích lệ hành vi của người tiêu dùng. Mình sẽ lấy một dẫn chứng mà mình đã từng đi mua đồ trong siêu thị. Mục đích của mình chỉ là vào mua sữa cho con. Nói về mặt hàng sữa nhiều như thế mình không tài nào chọn mua được. Sau một hồi tôi nhìn một loạt qua và xem cái hộp nào bắt mắt nhất để xem.


 
Các doanh nghiệp quan tâm đến việc thiết kế và in bao bì chuyên nghiệp,ấn tượng như một lợi thế bán hàng hiệu quả, đồng thời giảm chi phí cho việc quảng bá sản phẩm. Bạn là một doanh nghiệp, bạn đang muốn quảng bá sản phẩm đến mọi người, bạn đang xây dựng thương hiệu, vậy bạn còn chờ đợi gì nữa, hãy hợp tác với chúng tôi, Công Ty Quang Minh có đủ nguồn nhân lực đáp ứng mọi yêu cầu khắc khe của bạn.

Qúy khách xem bảng giá sản phẩm: BẢNG GIÁ SẢN PHẨM

Liên hệ:
- CÔNG TY IN ẤN BAO BÌ QUANG MINH
- Địa chỉ: 8B Nguyễn Hữu Tiến, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TPHCM
- Hotline: 028.71065357
- www.inanquangminh.com

NGOÀI SẢN PHẨM TRÊN QUANG MINH CÒN IN CÁC SẢN PHẨM KHÁC NHƯ:
in catalogue, in poster, in giấy khen học sinh, name card, in phiếu bảo hành sản phẩm, in hộp giấy đựng sản phẩm, in túi xách giấy đẹp giá rẻ, hộp giấy đựng giày Thiệp mời đám cưới, Leaflets, name card, tờ bướm, thiệp chúc tết, giấy tiêu đề - Letterhead, xuất kho, decal cuộn, mạc áo, thiết kế và in bao thư, Bao hồ sơ, Bao đủa, decal dán sản phẩm, tem nhãn hàng hóa nhãn decal, bao xốp ống đồng Giỏ xách giấy hộp giấy, in bao thư đĩa cd, in xách báo tạp chí, lịch tết, Băng roll, sắt thép, in bao bì ống đồng, bao xốp các loại, bao PP, HD, PE, bao bì cho siêu thị in bao bì tự hủy, in bao đựng trà, túi đựng cafe, bao bì đựng bánh kẹo, bao trà sữa, bao bì xà phòng, in bao zipper, Bật lửa, bút viết, Kệ sắt Áo thun, Nón, Dù quảng cáo, Tách ly thủy tinh...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

inquangminh. Được tạo bởi Blogger.
 
Top