Tìm kiếm Blog này

In bao xốp có vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp In In bao xốp  là một phần không thể thiếu cho công ty bạn. Hầu hết các công ty, thậm chí là các shop nhỏ lẻ cũng dùng đến In bao xốp  để quảng bá Sản Phẩm của mình.

in bao xốp giá rẻ

In bao xốp  là một trong những kỹ thuật quảng bá thường được sử dụng để công khai của một doanh nghiệp về sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Túi xốp thường được dùng để đựng các loại sản phẩm khác nhau từ các sản phẩm như mỹ phẩm, quà tặng, quần áo, sách vở…

 Không có văn bản thay thế tá»± Ä‘á»™ng nào.
Một túi ni lông được thiết kế  riêng cho phép công ty bạn để quảng bá thương hiệu  sản phẩm, dịch vụ của mình ngay cả sau khi khách hàng ra khỏi cửa hàng của bạn.
Không có văn bản thay thế tự động nào.
Túi ni lông có in tên công ty, sản phẩm giúp quảng bá doanh nghiệp của bạn đến đám đông xung quanh. Một Bao ni lông được thiết kế đẹp và đặc biệt có thể là tâm điểm của sự chú ý đến khách hàng.
Không có văn bản thay thế tự động nào.

In túi ni lông có 2 dạng:
– Túi ni lông HD: có độ trong, độ bóng bề mặt ở mức độ trung bình. Độ mềm dẻo kém, có độ cứng nhất định, dễ gập nếp, tạo ra tiếng động xột xoạt rõ ràng khi cọ xát ( nên thường gọi là túi xốp ). Túi ni lông HD thường dùng trong các shop thời trang, quần áo, giày dép, các cửa hàng, tạp hóa, quầy thuốc tây, phòng khám đa khoa,…giá thành nhận in túi ni lông tương đối rẻ.
– Túi ni lông PE: là túi nhựa làm màng PE hay túi PE, có độ trong, bề mặt mịn, bóng hơn so với túi HD. Nhờ độ dẻo dai, mịn màng hơn, nên giá thành sản xuất túi cao hơn so với túi HD, nhưng chất lượng túi nilon sẽ cao cấp hơn. 

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Đến với Công ty in ấn Quang Minh các bạn có được sự lựa chọn đa dạng cho sản phẩm của mình. Qúy khách tính in bao xốp đựng quần áo hãy điện thoại ngay đến Quang Minh để được nhân viênCông ty chúng tôitư vấn nhiệt tình và báo giá tốt nhất

===>BẢNG GIÁ CHI TIẾT SẢN PHẨM
Liên Hệ:
· CÔNG TY IN ẤN QUANG MINH 
· Địa chỉ: 8B Nguyễn Hữu Tiến, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TPHCM
· Phone: 028.710.65357
· Email: tuixopgiare@gmail.com
· Website: www.inanquangminh.com
NGOÀI SẢN PHẨM TRÊN QUANG MINH CÒN IN CÁC SẢN PHẨM KHÁC NHƯ:
phân phối các sản phẩm, túi nilon, Túi pp trong in hoa văn, Túi pp trong in hoa văn, Túi pp trong in hoa văn, Túi xốp 2 quai, Túi pp trong in hoa văn, bao bì trà, túi đựng bánh kẹo, túi trà sữa zipper túi bột giặt, túi đựng hạt điều, bao đựng mít sấy, bao bì hút chân không, bao bì đông lạnh, túi xốp trong ngành may mặt, in ống đồng, các loại bao OPP...
Tìm kiếm: in ấn túi xốp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

inquangminh. Được tạo bởi Blogger.
 
Top