Tìm kiếm Blog này

IN CARD VISIT

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Dù bạn là một cá nhân làm việc tự do hay một doanh nghiệp, thì hình thức In ấn card visit rất quan trọng trong công việc kinh doanh. name cardchính là chiến lược giúp bạn trong công việc này.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Bởi trong chiếc danh thiếp đã chứa đựng những thông tin sơ lược về cá nhân của bạn, công việc mà bạn làm sẽ giúp khách hàng có một cái nhìn khách quan và trân trọng về bạn hơn. Vì vậy danh thiếp đóng vai trò lớn trong mọi hoạt động liên quan đến công việc khi bạn gặp gỡ khách hàng.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản
Người ta thường trao danh thiếp vào lúc vừa mới gặp nhau hoặc trước khi chào tạm biệt ra về. Vì vậy để thu hút được sự chú ý, bạn cần một danh thiếp đẹp khi gặp gỡ khách hàng, đều có thể chứng tỏ được sự chuyên nghiệp và cũng là hình thức quảng bá thương hiệu của bản thân hoặc doanh nghiệp.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

danh thiếp được sử dụng để giới thiệu về thông tin cá nhân hay địa chỉ của công ty bạn thông qua đó sẽ giúp đối tác hay khách hàng ghi nhận được thông tin liên lạc về bạn hay công ty của bạn. danh thiếpđược thiết kế hợp lý, trang nhã sẽ gây được thiện cảm với người được nhận card từ bạn. Qua đó sẽ tạo sự thoải mái và cách nhìn nhận của đối tác về bạn một cách chuyên nghiệp hơn.
Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Qua đó để tạo nét ấn tượng trong cái nhìn đầu tiên đối với đối tác là trao một Tấm name card của bạn đến với khách hàng, như thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau khách hàng sẽ có cái nhìn khách quan về bạn hơn khi cầm trên tay một tấm danh thiếp, trong đó có ghi đầy đủ thông tin, địa chỉ, tên công ty, thương hiệu của bạn. Vì vậy bạn cần có một card visitđược thiết kế in với chất lượng và sáng tạo gây ấn tượng đối với đối tác, điều đó sẽ giúp đối tác của bạn lựa chọn việc lưu trữ thông tin của bạn một cách nhanh nhất và đem lại sự tôn trọng cả hai bên khi lần đầu gặp nhau.

Không có văn bản thay thế tá»± Ä‘á»™ng nào. 

In card visit là một vật phẩm không thể thiếu trong công việc và quan trọng đối với các cá nhân doanh nghiệp trong việc kinh doanh hay quảng cáo. Để có một sản phẩm Card visit đẹp yêu cầu người thiết kế phải có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn để nhận diện thương hiệu sản phẩm cho ra đẹp và ấn tượng nhất.

Không có văn bản thay thế tự động nào.


Name card được dùng để cung cấp về thông tin cá nhân hay địa chỉ của công ty bạn thông qua đó sẽ giúp đối tác hay khách hàng ghi nhận được thông tin liên lạc về bạn hay công ty của bạn. Name card được thiết kế hợp lý, trang nhã sẽ gây được thiện cảm với người được nhận card từ bạn. Qua đó sẽ tạo sự thoải mái và cách nhìn nhận của đối tác về bạn một cách chuyên nghiệp hơn.
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười

Khi đăng ký dịch vụ Thiết kế, in Card visit quý khách sẽ được:
* Tư vấn về ý tưởng, tạo hình, thiết kế logo.  

* Tư vấn chuyên nghiệp về màu sắc

 * Tư vấn về chất liệu in.

* Giá thành tốt nhất.

* Chất lượng thiết kế và in đẹp.

* Đáp ứng thời gian yêu cầu.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Quy cách In Card visit:· Kích thước thành phẩm : (53 x 88)mm· In 2 mặt . Cán màn mờ 2 mặt, cắt thành phẩm· Định lượng giấy : Bristol 300 gsm.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Để đảm bảo uy tín dịch vụ In name card, Công ty In Ấn Quang Minh luôn tuân thủ chặt chẽ các nguyên tắc làm việc từ nhận yêu cầu, thiết kế,… đến việc hoàn thiện sản phẩm. Sau khi indanh thiếp được cán mờ 2 mặt, cán UV toàn phần, cắt xén thành phẩm, bế góc, bế theo khuôn…

==> BẢNG BÁO GIÁ CHI TIẾT
Liên Hệ:
·  CÔNG TY IN ẤN QUANG MINH
·  Phone: 028.710.65357
·  Email: inanquanangminh@gmail.com
·  Website: www.inanquangminh.com
NGOÀI SẢN PHẨM TRÊN QUANG MINH CÒN IN CÁC SẢN PHẨM KHÁC NHƯ:
phân phối các loại túi xốp và bao bì nhựa, túi xốp, Túi xốp, tí nhựa zipper, bao bì đựng rác, Túi pp trong in hoa văn, túi xốp siêu thị, Túi pp trong in hoa văn, bao bì đựng trà, bao bì đựng bánh kẹo, túi trà sữa túi đựng bột giặt, túi hạt đều, bao bì trái cây, bao bì hút chân không, bao bì thủy hải sản, bao bì may mặt, in máy trục đồng, các loại bao HD,cung cấp sỉ và lẻ các loại, Túi xốp túi xốp, bao bì zipper, bao đựng rác, Túi xốp các loại, Túi xốp 2 quai, túi đựng cafe, túi trà, bao bì bánh kẹo, túi trà sữa túi đựng bột giặt, túi đựng hạt điều, bao bì đựng trái cây, bao hút chân không, bao bì đông lạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

inquangminh. Được tạo bởi Blogger.
 
Top