Tìm kiếm Blog này

Với mỗi sản phẩm bán đến tay người tiêu dùng, nhà sản suất hoặc nhà bán lẻ đều phải có trách nhiệm bảo hành sản phẩm của mình. Như vậy mỗi sản phẩm cần phải có một phiếu bảo hành.
Phiếu bảo hành thường chứa đựng các thông tin:
- Tên sản phẩm
- Model sản phẩm
- Số Emel sản phẩm
- Ngày xuất xuất bán
- Thời gian bảo hành
- Ngày hết hạn bảo hành
- Điều kiện bảo hành....
- Chữ ký (hoặc dấu) của công ty (hoặc nhà sản xuất, nhà bán lẻ.)...
Phiếu bảo hành được in từ nhiều loại giấy có độ dày, mỏng, mầu sắc, độ bóng .... khác nhau tùy thuộc vào từng sản phẩm và ý thích chủ quan của mỗi công ty.
Kích thước phiếu cũng đa dang, không có một kích thước tiêu chuẩn nào. Tùy thuộc vào nội dung thông tin cần ghi trên phiếu nhiều hay ít mà có kích thước phù hợp. Nhiều khi kích thước là do ý thích của từng người, có người thích nhỏ gọn, có người thích to hoành tráng...
In Quang Minh cam kết in phiếu bảo hành có chất lượng tốt nhất, phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
Cam kết chất lượng in tốt nhất, in sắc nét, mực in không phai, không nhòe. Nếu sai chúng tôi trả lại 100% số tiền hàng của Quý khách đã thanh toán.
Liên hệ:
- Công Ty In Ấn Bao Bì Quang Minh
- Hotline: 02871065357
- Website: www.inanquangminh.com
- Email: inanquangminh@gmail.com
NGOÀI SẢN PHẨM TRÊN QUANG MINH CÒN IN CÁC SẢN PHẨM KHÁC NHƯ:
in catalogue các loại, in poster các loại, bằng khen thưởng, name card, thiết kế in phiếu bảo hành, thiết kế và in hộp giấy, túi xách giấy các loại, Hộp giày thiệp mời, Brochures, Flyers, thiệp mừng tết, giấy tiêu đề các loại, thẻ xe, in decal cuộn, nhãn áo quần, in bao thư, bìa đựng hồ sơ, kẹp file, thực đơn cho nhà hàng, Tem báo giá, nhãn tem nhãn hàng hóa các loại nhãn decal, túi nylon túi giấy hộp giấy, in trên bao thư cd, In bìa sách, lịch tết, Băng rôn, thủy tinh, in bao bì ống đồng, in bao xốp, bao bì ngân hàng, bao bì cho siêu thị in bao bì tự hủy, in bao đựng trà, túi cà phê, bao bì đựng bánh kẹo, túi đựng trà sữa, bao bì bột giặt, túi zipper, in logo trên hột quẹt, bút viết, kệ nhựa in trên áo thun, Chai, Dù quảng cáo, in ly sứ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

inquangminh. Được tạo bởi Blogger.
 
Top