Tìm kiếm Blog này

BẢNG GIÁ IN TÚI NILON 2 QUAI

Không có văn bản thay thế tự động nào.

In bao nilon siêu thị ngày càng trở lên phổ biến hơn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của nhiều doanh nghiệp. Khi hệ thống siêu thị lớn nhỏ mọc lên ngày càng nhiều, cạnh tranh không chỉ ở giá cả, chất lượng hàng hóa mà ngay cả dịch vụ cũng cạnh tranh ngay ngắt. Khách hàng ưa chuộng sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng nhưng không vì thế mà bỏ qua những dịch vụ tiện ích, nhất là việc giao nhận đồ sau khi mua hàng. Với sự tiện nghi của túi nilon, khách hàng sẽ thật sự thoải mái khi mua hàng bên siêu thị, được cung cấp túi nilon đủ kích cỡ để đựng đồ.
Không có văn bản thay thế tự động nào.
In Túi nilon siêu thị vừa đem lại tiện ích cho khách hàng, giúp họ không cần đem theo túi để đựng sau khi mua hàng, đồng thời giúp siêu thị quảng cáo được thương hiệu của mình nhanh nhất.
Không có văn bản thay thế tự động nào.
Trên mỗi chiếc túi nilon siêu thị đều có ghi đầy đủ những thông tin sản phẩm, thương hiệu cơ bản về siêu thị, đồng thời kèm với logo rất nổi bật và thu hút người tiêu dùng sẽ nhớ lâu hơn tới bạn khi ấn tượng bởi chiếc túi nilon đó. Thông qua việc khách hàng quen thuộc của bạn thường xuyên sử dụng túi nilon của siêu thị sẽ trực tiếp quảng bá bạn tới nhiều người bạn của họ hơn, từ đó số lượng người biết đến nhiều hơn và lợi nhuận từ doanh thu bán hàng tăng nhanh chóng.

Không có văn bản thay thế tự động nào.
Cùng với đó, thông qua logo và các thông tin được in trên túi nilon, khách hàng sẽ dễ dàng nhận biết ra siêu thị của bạn, biết được địa chỉ và cơ sở gần nhất nơi họ ở để dễ dàng tới mua hàng. In túi xốp siêu thị tạo nên sự chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm và khách hàng thấy lịch sử hơn khi mua hàng bên bạn.

Từ những ưu điểm của việc in túi nilon siêu thị đó, các doanh nghiệp đừng băn khoăn nữa, hãy lựa chọn thiết kế và mang đến cho khách hàng của mình những chiếc túi đơn giản mà độc đáo nhất, tạo dấu ấn riêng cho mình. Hãy tạo ấn tượng mới mẻ từ những chiếc túi nilon thể hiện sự sáng tạo và tô lên được hình ảnh thương hiệu của mình.
Không có văn bản thay thế tự động nào.
Qúy cách in bao xốp siêu thị tại công ty In Bao Bì Quang Minh:
· Túi xốp 2 quai dạng giống siêu thị có 2 loại trắng trong và trắng sữa.
· Túi có kích thước rộng từ 24 trở lên
· Túi đựng nặng từ 1 - 10kg
· Số lượng in tối thiểu 10kg cho 1 size
· Thời gian giao hàng 4 ngày làm việc
· Thiết kế file miễn phí
· Giao hàng miễn phí với các đơn hàng trên 1 triệu
Đến với Công ty chúng tôi các bạn có được sự lựa chọn đa dạng cho sản phẩm của mình. Qúy khách dự định in túi xốp đựng quần áo hãy nhất máy ngay đến Quang Minh để được nhân viênCông ty thiết kế & in ấn Quang Minhtư vấn và báo giá.

Liên Hệ:
· CÔNG TY IN ẤN QUANG MINH 
· Địa chỉ: 8B Nguyễn Hữu Tiến, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TPHCM
· Phone: 028.710.65357
· Email: tuixopgiare@gmail.com
· Website: www.inanquangminh.com
NGOÀI SẢN PHẨM TRÊN QUANG MINH CÒN IN CÁC SẢN PHẨM KHÁC NHƯ:
cung cấp các loại túi xốp và bao bì nhựa, túi xốp, Túi xốp, bao bì zipper, Túi pp trong in hoa văn, túi xốp cửa hàng, Túi xốp siêu thị, túi đựng cafe, bao bì trà, túi đựng bánh kẹo, Túi pp trong in hoa văn túi bột giặt, túi hạt đều, bao bì đựng trái cây, bao hút chân không, bao bì thủy sản, túi xốp trong ngành may mặt, in ống đồng, các loại bao OPP...
Tìm Kiếm: Túi xốp 2 quai siêu thị giá rẻ hcm, in Túi xốp 2 quai siêu thị giá cạnh tranh, cung cấp Túi xốp 2 quai siêu thị giá rẻ tphcm, cung cấp Túi xốp 2 quai siêu thị giá rẻ tphcm, bán Túi xốp 2 quai siêu thị giá rẻ, sản xuất Túi xốp 2 quai siêu thị tại tphcm, đại lý phân phối Túi xốp 2 quai siêu thị giá tốt, giá bán Túi xốp 2 quai siêu thị

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

inquangminh. Được tạo bởi Blogger.
 
Top