Tìm kiếm Blog này

In Túi Cà Phê Phôi In Sẵn Hình

in túi cà phê giá rẻ

Hiện nay, In túi giấy đựng cà phê là sản phẩm đóng một vai trò quan trọng trong kinh doanh cà phê, In túi giấy đựng cà phê không chỉ là bảo vệ sản phẩm trong quá trình phân phối mà còn tạo nên hình ảnh thương hiệu, tạo sự tin tưởng cho khách hàng, là một phần quan trọng trong quyết định mua hàng của khách hàng. In túi giấy đựng cà phê đang dần trở thành loại bao bì phổ biến được các cửa hàng rang xay cà phê sử dụng cho dòng sản phẩm cà phê rang xay nguyên chất.


Túi giấy đựng cà phê bao gồm một lớp giấy kraft, một lớp metalize bạc/ nhôm, 1 lớp PE, được in trực tiếp lên bao bì, có thể sử dụng in một màu hoặc 2 màu. Đặc biết đối với túi giấy kraft vàng chỉ nên in một màu hoặc hai màu để tạo sự tối giản và tinh tế.


Với cấu tạo 3 lớp, Túi giấy đựng cà phê đáp ứng được các yêu cầu đặc trưng là bảo quản mùi, ngăn sự thẩm thấu của mùi và hơi ẩm từ bên ngoài vào trong túi giấy, làm ảnh hưởng đến chất lượng cà phê lại có mẫu mã đẹp, màu sắc sắc nét.

Đặc điểm cơ bản của túi giấy kraft đựng cà phê:
 -   Bao bì đảm bảo bảo quản cà phê bên trong đảm bảo
 -   Độ bền và độ chống thấm tốt bảo vệ cà phê bên trong tốt
 -   Đáp ứng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm


Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực in ấn, Công ty chúng tôi cùng với công nghệ in ấn, máy móc hiện đại, nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, nhân viên gia công giàu kinh nghiệm, Công ty chúng tôi nhất định đem đến cho bạn sản phẩm túi giấy kraft đựng cà phê chất lượng cao và giá cả phù hợp.

In Túi Cà Phê Phôi In Sẵn Hình 

Khi quý khách hàng đến in tại công ty in ấn Quang Minh sẽ nhận được ưu đãi:
- Tư vấn miễn phí và nhiệt tình
- Kích thước: Theo yêu cầu của quý khách
- Chất liệu: Túi giấy đựng sản phẩm kraft được làm từ chất liệu giấy kraft
- Miễn phí giao hàng với đơn hàng lớn...
Qúy khách dự định In Túi Đựng Bánh Mì xin hãy điện thoại ngay đến Chúng Tôi để được nhân viên Công ty chúng tôi tư vấn nhiệt tình và báo giá tốt nhất.

==>>> BẢNG GIÁ SẢN PHẨM
Liên Hệ:
·  CÔNG TY IN ẤN QUANG MINH 
·  Địa chỉ: 8B Nguyễn Hữu Tiến, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TPHCM
·  Phone: 028.710.65357
·  Email: tuixopgiare@gmail.com
·  Website: www.inanquangminh.com
NGOÀI SẢN PHẨM TRÊN QUANG MINH CÒN IN CÁC SẢN PHẨM KHÁC NHƯ:
cung cấp sỉ và lẻ các loại bao bì, bao nilon, bao zipper, bao bì đựng rác, bao PP trong suốt, Túi xốp 2 quai, túi đựng cafe, bao trà, túi đựng bánh kẹo, Túi pp trong in hoa văn bao bì đựng bột giặt, túi đựng hạt điều, bao đựng mít sấy, bao hút chân không, bao bì thủy hải sản, túi xốp trong ngành may mặt, in ống đồng, các loại bao HD...

Tìm Kiếm: mua túi giấy đựng cà phê ở quận tân phú, Nhận in túitúi giấy đựng cà phê giá rẻ, bán túi giấy đựng cà phê , cách làm túi giấy đựng cà phê , Nhận in túitúi giấy đựng cà phê giá rẻ, in ấn và sản xuất túi giấy đựng cà phê , túi túi giấy đựng cà phê giá rẻ, bán túi giấy đựng cà phê

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

inquangminh. Được tạo bởi Blogger.
 
Top