Tìm kiếm Blog này

BẢNG GIÁ IN BAO THƯ

Không có văn bản thay thế tự động nào.

in phong bì thư là một ấn phẩm quảng cáo không thể thiếu của công ty bạn.bao thư góp phần xây dựng nhận dạng thương hiệu của doanh nghiệp.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Bao Thư Không chỉ đựng tài liệu, thư từ, thông tin để gửi đến các nhân viên, thành viên hoặc khách hàng của tổ chức, doanh nghiệp, những chiếc bao thư – bì thư còn đựng sự trân trọng và tình cảm mà bạn dành cho các đối tác của mình.
Không có văn bản thay thế tự động nào.
Với sự phát triển của công nghệ in ấn, việc in bao thư chuyên nghiệp đã trở thành một trong những yếu tố rất quan trọng trong việc xây dựng một thương hiệu lớn mạnh và nhất quán. Phong bì thư không chỉ có tác dụng bảo vệ, mô tả và giới thiệu sản phẩm của bạn mà còn chứa đựng nhân tố tác động đến khách hàng và việc quyết định lựa chọn mua hàng của khách hàng.

Không có văn bản thay thế tự động nào.
Thiết kế in bao thư chuyên nghiệp là cách giới thiệu thương hiệu đến với nhiều khách hàng hay đối tác tiềm năng, hiệu quả thu hút khách hàng bởi sự chuyên nghiệp qua bao bì.
Không có văn bản thay thế tự động nào.
Thông tin sản phẩm in bao thư:
· Kích thước : Theo yêu cầu khách hàng, bao nhỏ: 12×22 cm – Giấy Fort 100gsm.Bao trung: 16 x 23 cm – Giấy Fort 120gsm. Bao lớn: 25×34,5 cm
·Giấy Fort 120gsm.
·Qui cách : In Offset 4 màu 1 mặt, cắt bế và gia công thành phẩm
·Định lượng giấy: Fort – 100 gsm
·in bao thư chỉ trong 1 ngày có hàng
Đến với Công ty In Quang Minh các bạn có được sự lựa chọn đa dạng cho sản phẩm của mình. Qúy khách dự định in túi xốp đựng quần áo hãy ngay đến Công ty chúng tôi để được nhân viênCông ty chúng tôitư vấn và báo giá tốt nhất.
Liên Hệ:
· CÔNG TY IN ẤN QUANG MINH 
· Địa chỉ: 8B Nguyễn Hữu Tiến, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TPHCM
· Phone: 028.710.65357
· Email: tuixopgiare@gmail.com
· Website: www.inanquangminh.com
NGOÀI SẢN PHẨM TRÊN QUANG MINH CÒN IN CÁC SẢN PHẨM KHÁC NHƯ:
cung cấp các sản phẩm, bao nilon túi xốp, bao zipper, bao đựng rác, Túi xốp hột xoài, Túi xốp 2 quai, bao bì cafe, túi đựng trà, bao bì đựng bánh kẹo, túi trà sữa bao bì bột giặt, túi đựng hạt điều, túi đựng mít sấy, bao bì hút chân không, bao bì đông lạnh, bao bì mỹ phẩm may mặt, in ống đồng, các loại bao OPP...
Tìm kiếm: thiết kế và in bao thư, thiết kế bao thư ấn tượng , in nhanh bao thư , in bao thư số lượng ít , in bao thư tại tphcm , In bao thư số lượng ít , in lẻ bao thư, in phong thư nhanh .
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

inquangminh. Được tạo bởi Blogger.
 
Top