Tìm kiếm Blog này

Ngày nay trên thị trường Túi Xốp là một mặt hàng hầu như không thể thiếu đối với tất cả mọi người, in Túi xốp không còn đơn thuần là một sản phẩm dùng để chứa đựng vật dụng, sản phẩm hay vận chuyển hàng hóa, mà nó còn có một vai trò rất quan trọng hơn trong việc cung cấp thông tin sản phẩm, tiếp thị và quảng bá thương hiệu của công ty của bạn đến người tiêu dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Điều này sẽ giúp shop bạn tạo ra một lượng khách hàng rất lớn trong chiến lượng tiếp thị của doanh nghiệp bạn.
Không có văn bản thay thế tự động nào.

Những mẫu In Túi Xốp được in ấn với mẫu mã sắc nét, chất liệu in màu tốt sẽ cuốn hút và tạo ấn tượng cho khách hàng. Ngoài ra, trên từng chiếc Túi Xốp , tên đơn vị, logo và câu slogan của đơn vị luôn là những chi tiết được đầu tư và in ấn ở những vị trí đẹp mắt nhất và thu hút được khách hàng. Những thông tin được in trên bề mặt bên ngoài túi xốp là phương pháp marketing giới thiệu dịch vụ, sản phẩm và thương hiệu của shop đến gần hơn với người tiêu dùng hơn.
Không có văn bản thay thế tự động nào.
Túi Xốp với nhiều chủng loại khác nhau như: túi xốp HD, túi xốp PE, PP trong… Tùy theo nhu cầu sử dụng khác nhau mà chúng ta có thể lựa chọn một loại Túi Xốp phù hợp cho mình.

Không có văn bản thay thế tự động nào.
Phân biệt Chất liệu Túi Xốp:
· Túi HD: Hơi nhám, độ đàn hồi ít, đựng nặng dễ bị rác, chỉ thích hợp đựng những sản phầm nhẹ.

Kết quả hình ảnh cho túi xốp hd quang minh
· Túi PE: Bóng, dẻo, dai, chịu nặng tốt.

Không có văn bản thay thế tự động nào.
· Túi PP trong: Bóng kiếng, cứng, dòn.


Màu sắc có sẵn:
· HD: trắng sữa, xám, đen, vàng, đỏ, hồng, cam, xanh lá, xanh dương.
· PE: trắng sữa, hồng, đỏ, đen, xanh lá, xanh dương, vàng, xám.  
Chúng tôi chuyên cung cấp và in ấn trên các loại Túi Xốp bằng các phương pháp in phổ biến hiện nay như in lụa, in trục ống đồng. Đến với Công ty Quang Minh, Quý khách hàng được thiết kế mẫu miễn phí, với nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng, theo phong cách của công ty.
==> BẢNG BÁO GIÁ CHI TIẾT
Liên Hệ:
·  CÔNG TY IN ẤN BAO BÌ QUANG MINH
·  Phone: 028.710.65357
·  Emailinanquangminh@gmail.com
·  Website: www.inanquangminh.com
NGOÀI SẢN PHẨM TRÊN QUANG MINH CÒN IN CÁC SẢN PHẨM KHÁC NHƯ:
cung cấp sỉ và lẻ các loại túi xốp và bao bì nhựa, túi nilon, bao zipper, bao bì đựng rác, Túi pp trong in hoa văn, Túi xốp 2 quai, Túi pp trong in hoa văn bằng nhựa, túi đựng trà, bao bì bánh, túi đựng trà sữa bao bì đựng bột giặt, túi hạt đều, bao bì trái cây, bao bì hút chân không, bao bì đông lạnh, túi xốp trong ngành may mặt, in máy trục đồng, các loại bao PE...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

inquangminh. Được tạo bởi Blogger.
 
Top