Tìm kiếm Blog này

TEM NHÃN DECAL

In Tem nhãn Decal thường được dùng để dán lên bao bì thực phẩm. Thông tin trên tem Decal bao gồm tên mặt hàng, tên cơ sở sản xuất, công dụng, chức năng, hạn sử dụng…Việc in tem nhãn sản phẩm đảm bảo cho khách hàng có thông tin đầy đủ và tạo sự tin cậy cho khách hàng khi mua sản phẩm.
in tem nhãn mỹ phẩm

In Decal Tem Nhãn sản phẩm là tạo nên thương hiệu cho cửa hàng của bạn và là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm của người tiêu dùng.
in tem nhãn decal uy tín
In Decal Tem Nhãn đẹp và ấn tượng sẽ làm kích thích thị giác và kích cầu của người tiêu dùng, giúp cho công ty marketing sản phẩm và tiếp cận khách hàng đạt hiệu quả cao. Đồng thời giúp doanh nghiệp tạo nên thương hiệu và giảm bớt nguy cơ hàng giả hàng nhái, làm giảm lợi nhận và gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh công ty.

Nhờ có In tem nhãn mà giá trị hàng hóa tăng lên rất nhiều. In Tem nhãn sản phẩm có tác dụng hướng dẫn khách hàng cách sử dụng, bảo quản hàng hóa đúng quy cách. Trên nhãn hiệu có in logo, tên thương hiệu giúp xây dựng hình ảnh doanh nghiệp trong tiềm thức khách hàng.

Nhận In Tem Nhãn Decal Chai Lọ Tại Tphcm
Đến với Chúng tôi các bạn có được sự lựa chọn đa dạng cho sản phẩm của mình. Qúy khách dự tính In Tem Nhãn Decal hãy gọi điện ngay đến Quang Minh để được bộ phận kinh doanh củaCông ty chúng tôitư vấn nhiệt tình và báo giá tốt nhất.

==> BẢNG BÁO GIÁ CHI TIẾT
Liên hệ
- CÔNG TY IN ẤN BAO BÌ QUANG MINH
- Địa chỉ: 8B Nguyễn Hữu Tiến, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TPHCM
- Hotline: 028.71065357
- Website: www.inanquangminh.com
- Fanpage: www.facebook.com/inquangminh

NGOÀI SẢN PHẨM TRÊN QUANG MINH CÒN IN CÁC SẢN PHẨM KHÁC NHƯ:
phân phối các loại, túi xốp, bao bì zipper, bao bì đựng rác, bao PP trong suốt, Túi xốp 2 quai, túi cà phê, bao trà, túi đựng bánh kẹo, túi đựng trà sữa bao bì bột giặt, túi hạt đều, bao bì trái cây, túi hút chân không, bao bì đông lạnh, bao bì may mặt, in ống đồng, các loại bao OPP...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

inquangminh. Được tạo bởi Blogger.
 
Top