Tìm kiếm Blog này

TÚI ZIPPER GIẤY KARAFT ĐÁY ĐỨNG

Túi Zipper giấy karaft đáy đứng được sử dụng phổ biến trong bảo quản thực phẩm, chứa đựng các loại hạt sấy khô, bột ngũ cốc... Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của đối tác, các nhà sản xuất đã không ngừng sáng tạo ra các loại túi với hình dáng, chất liệu khác nhau với những lợi ích vô cùng có giá trị và ngày càng được sử dụng rộng rãi.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Túi Zipper giấy karaft đáy đứng  đang được dùng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau và được ưa chuộng nhờ sự tiện lợi và đa dạng của nó. Các loại Túi Zipper giấy karaft đáy đứng  thường gặp trong các cửa hàng bán mỹ phẩm, hay để đựng vật tư y tế, vật tư xây dựng hay các ngành linh kiện điện tử... Ngoài ra, chúng ta vẫn dùng chúng để đựng thực phẩm hay làm túi đựng trà sữa rất đẹp mắt, đựng hạt, bột ngũ cốc...


Không có văn bản thay thế tự động nào.


Túi Zipper giấy karaft đáy đứng hiện nay trên thị trường ngày càng được sử dụng rộng rãi để bảo quản tốt thực phẩm, đồ khô, các loại hạt sấy khô. Tuy nhiên để bảo quản được sản phẩm đó cần phải sử dụng loại túi zipper chất lượng và đảm bảo tiêu chuẩn hợp vệ sinh .

Không có văn bản thay thế tự động nào.
Ưu điểm của Túi zipper giấy karaft:
· Rất an toàn, và kín hơi, không khí và đồ đựng bên trong hoàn toàn tách biệt với bên ngoài không hề bị ảnh hưởng của bụi
· Giữ được hương vị, chất dinh dưỡng cho thực phẩm trọn vẹn hơn
· Bảo quản thực phẩm tươi sống, hạn sử dụng được lâu hơn
Chống mối, mọt, ẩm, mốc cho các lọai hạt và các đồ khô khác
· Loại túi này rất mỏng và nhẹ, trọng lượng không đáng kể, không ảnh hưởng nhiều (làm tăng) khối lượng, kích thước hàng hóa.
· Có thể in ấn dễ dàng, giữ mực in lâu, lại có thể kết hợp với giấy, nhôm… nên hay được dùng làm bao bì.
· Kết hợp với các nguyên liệu khác để dùng làm bao bì sản phẩm, in ấn các thông tin về công ty, sản phẩm lên túi… đây chính là một dạng cải biến của túi zipper.
· Giá cả loại này cũng khá rẻ.

===> BẢNG BÁO GIÁ CHI TIẾT

Trong hình ảnh có thể có: xe đạp

Trải qua hơn 10 năm phát triển, Công ty In Quang Minh đã có được chỗ đứng vững chắc trong ngành In Ấn và thiết kế. Với sự đầu tư hiện đại về trang thiết bị công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên thiết kế và in ấn trình độ cao và chuyên nghiệp. cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng vượt trội với mức giá ưu đãi đến bất ngờ.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Quý khách muốn In Túi Zipper giấy karaft xin hãy gọi điện ngay đến Công ty chúng tôi để được nhân viên kinh doanh Công ty Quang Minh tư vấn và báo giá tốt nhất.

Liên Hệ:
· CÔNG TY IN ẤN QUANG MINH
· Địa chỉ: 8B Nguyễn Hữu Tiến, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TPHCM 
·  Phone: 028.710.65357
·  Email: tuixopgiare@gmail.com
·  Website: www.inanquangminh.com
NGOÀI SẢN PHẨM TRÊN QUANG MINH CÒN IN CÁC SẢN PHẨM KHÁC NHƯ:
in ấn các loại bao bì, túi nilon, bao bì zipper, bao đựng rác, Túi xốp hột xoài, Túi xốp siêu thị, túi cà phê, bao bì trà, túi đựng bánh kẹo, túi đựng trà sữa túi bột giặt, túi đựng hạt điều, bao đựng mít sấy, bao hút chân không, bao bì đông lạnh, bao bì mỹ phẩm may mặt, in máy trục đồng, các loại bao PP...
Tìm kiếm: giá túi zipper, túi zip đáy đứng, túi ziplock, in túi zipper đáy đứng, túi zipper bán lẻ, túi zipper cỡ lớn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

inquangminh. Được tạo bởi Blogger.
 
Top