Tìm kiếm Blog này

THIẾT KẾ VÀ IN TÚI XỐP

Tầm quan trọng của việc In túi ni lông
Thời gian gần đây, việc sử dụng mẫu in bao xốp giá rẻ, đang trở thành một xu hướng rất phổ biến, được rất nhiều shop bán hàng áp dụng. Việc sử dụng bao xốp không chỉ có mục đích bảo quản cho sản phẩm tránh khỏi các tác nhân bên ngoài, mà còn đóng vai trò như bộ mặt đại diện cho thương hiệu của mình, quảng cáo hình ảnh, sản phẩm của công ty.




Những mẫu túibịch ni lông với kiểu mẫu đa dạng, thiết kế tinh tế có thể khiến những sản phẩm bên trong của bạn trở nên lịch sự, sang trọng và có giá trị hơn. Đặc biệt, có nhiều loại bao ni lông có độ bền và độ cdẻo cao sẽ giúp cho việc bảo quản sản phấm rất hữu hiệu trong quá trình đóng gói và vận chuyển hay sử dụng sản phẩm.



Ngoài ra, bao ni lông còn là công cụ hỗ trợ các doanh nghiệp hay các chủ kinh doanh quảng bá thương hiệu, tên tuổi của mình. Từ đó, tăng khả năng nhận diện sản phẩm, quảng bá thương hiệu và mang về nguồn lợi nhuận lớn.


- Làm sao để có được mẫu in bịch ni lông đẹp:
Cũng tương tự như việc sản xuất nhiều loại hàng hóa khác, để có được mẫu in bao xốp đẹp theo yêu cầu, phù hợp với chắc năng sử dụng và với mức giá hợp cần phải có rất nhiều yếu tố khác nhau, cụ thể như sau:
- Chất liệu bịch ni lông :
Để in túi ni lông, người ta thường sử dụng chất liệu PE (PolyEthylene)và PP (PolyPropylene).
Phân Loại Túi:
· Túi PE: Túi PE là loại túi được làm từ hợp chất Polyethylene. Đặc điểm của loại này là có độ trong suốt, có độ bóng mịn bề mặt, chống thấm nước cao nhưng chống thẩm thấu khí kém. Theo mật độ PolyEthylene, người ta chia túi PE thành 2 loại: HDPE và LDPE.

· Túi HDPE ( High Density Polyethylene) hay còn gọi là túi xốp: Túi HDPE là loai túi có mật độ PolyEthylene cao, có độ trong suốt và độ bóng bề mặt ở mức độ trung bình. Độ mềm dẻo của túi HDPE kém, đễ gấp nếp, dễ nhăn, dễ tạo ra tiếng động xột xoạt lớn khi cọ xát ( nên thường gọi là túi xốp ). Túi xốp HDPE thường gặp là túi đựng rác, túi dùng ở các chợ và cửa hàng nhỏ. Túi HD in thương hiệu Túi HDPE hay túi HD có độ trong, độ bóng bề mặt ở mức độ trung bình. Độ mềm dẻo kém, có độ cứng nhất định, đễ gập nếp, tạo ra tiếng động xột xoạt rõ rang khi cọ xát ( nên thường gọi là túi xốp ). Túi xốp HDPE thường gặp là túi đựng rác, túi hàng chợ, túi siêu thị và cửa hàng nhỏ.

· Túi OPP: Túi OPP là oại túi ép, cấu tạo từ 2 lớp màng polypropylene , có độ co giãn cơ lý tốt, độ nét cao, chống ẩm tuyệt vời. Vì vậy túi OPP là loại túi cao cấp, dùng để đựng hàng hoá đặc biệt, hoặc in túi nilon cho quảng cáo marketing. Thích hợp đóng gói các thực phẩm : bánh kẹo, trái cây khô, các loại gia vị, thảo dược, các loại hạt, hay vật tư y tế.
· Túi PP :Túi làm từ nhựa PP có độ bền cơ học cao hơn, khá cứng, nên không mềm dẻo, khó bị kéo giãn dọc như nhựa HD hay PE. Đặc biệt, túi PP có độ mịn, bóng bề mặt cao, sức bền cơ lý tốt hơn.

- Kích thước phù hợp:
Để in đượctúi ni lông vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa không gây lãng phí giấy, tốn kém tiền bạc, trước khi in bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng kích thước chính xác của từng loại hàng hóa sẽ đựng bên trong túi để thiết kế mẫu in bao bì.
- Kỹ thuật in và gia công sau in:
Kỹ thuật in và gia công sau in chính là những công đoạn có vai trò cực kỳ quan trọng, quyết định một mẫu inbao xốp cao cấp hoặc bình dân, phù hợp với từng yêu cầu sử dụng.


Công ty in ấn Quang Minh có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế in ấn và sản xuất Bao Bì. Qúy khách có nhu cầu in túi xốp hãy liên hệ đến công ty Quang Minh để được nhân viên tư ván và báo giá.
==> BẢNG BÁO GIÁ CHI TIẾT
Liên Hệ:
·  CÔNG TY IN ẤN BAO BÌ QUANG MINH
·  Phone: 028.710.65357
·  Emailinanquangminh@gmail.com

·  Website: www.inanquangminh.com
NGOÀI SẢN PHẨM TRÊN QUANG MINH CÒN IN CÁC SẢN PHẨM KHÁC NHƯ:
cung cấp sỉ và lẻ các loại, túi nilon, tí nhựa zipper, Túi pp trong in hoa văn, bao PP trong suốt, túi xốp siêu thị, Túi pp trong in hoa văn bằng nhựa, bao bì trà, bao bì bánh kẹo, túi trà sữa bao bì bột giặt, túi đựng hạt điều, bao bì đựng trái cây, bao bì hút chân không, bao bì thủy sản, bao bì may mặt, in máy trục đồng, các loại bao PP...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

inquangminh. Được tạo bởi Blogger.
 
Top