Tìm kiếm Blog này

TÚI GIẤY ĐỰNG BÁNH MỲ

Hiện nay đối với các cửa hàng bán Bánh Mì, Một chiếc bánh mì ngon bên cạnh chất lượng, đảm bảo, thì cũng không thể thiếu túi đựng bánh bánh mì. Nếu bạn sử dụng túi nilon vừa không thân thiện với môi trường vừa thiếu tính thu hút với khách hàng nhưng với việc bạn sử dụng túi giấy đựng bánh mì thì những vấn đề trên được giải quyết mà nó còn có thể in lên những hình ảnh, slogan quảng cáo cho thương hiệu của bạn.

công ty in túi giấy đựng bánh mỳ

In Túi Giấy Đựng Bánh Mì không chỉ đơn giản là để bọc sản phẩm mà còn là công cụ truyền tải thương hiệu sản phẩm của bạn rộng rãi và nhiều bạn hàng biết đến hơn. Để giảm sự ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, đồng thời tiết kiệm được chi phí cũng như góp phần bảo vệ được môi trường thì việc in túi giấy đựng bánh mì được các quán bán hàng bánh mỳ quan tâm đặc biệt.

công ty in túi giấy

Đến với chúng tôi, bạn sẽ không phải lo lắng gì về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên thiết kế rất kinh nghiệm và máy móc hiện đại sẽ tạo ra sản phẩm đẹp và chất lượng. Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu của chủ của hàng. công ty in ấn Quang Minh sẽ làm cho quý khách hàng sẽ hài lòng về sản phẩm.

sản xuất túi giấy giá rẻ

Khi quý khách hàng đến in tại Công ty bao bì Quang Minh sẽ nhận được ưu đãi:
- Nhân Viên Tư vấn miễn phí và nhiệt tình
- Kích thước: Theo yêu cầu của quý khách
- Chất liệu: Túi giấy đựng sản phẩm được làm từ chất liệu giấy kraft
- Miễn phí giao hàng với đơn hàng lớn...

=>>>XEM BẢNG BÁO GIÁ
Qúy khách cần In Túi Đựng Bánh Mì xin hãy gọi điện gọi ngay đến Quang Minh để được bộ phận kinh doanh của Công ty Quang Minh tư vấn và báo giá tốt nhất.
Liên Hệ:
· CÔNG TY IN ẤN QUANG MINH 
·  Phone: 028.710.65357
·  Email: tuixopgiare@gmail.com
·  Website: www.inanquangminh.com
· Địa chỉ: 8B Nguyễn Hữu Tiến, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TPHCM
NGOÀI SẢN PHẨM TRÊN QUANG MINH CÒN IN CÁC SẢN PHẨM KHÁC NHƯ:
cung cấp sỉ và lẻ các loại bao bì, túi ni lông Túi xốp, tí nhựa zipper, Túi pp trong in hoa văn, Túi xốp hột xoài, Túi xốp siêu thị, túi đựng cafe, bao bì trà, túi đựng bánh, Túi pp trong in hoa văn túi đựng bột giặt, túi hạt đều, bao bì trái cây, bao hút chân không, bao bì thủy hải sản, bao bì mỹ phẩm may mặt, in ống đồng, các loại bao OPP...

Tìm Kiếm: In túi giấy kraft đựng bánh mì

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

inquangminh. Được tạo bởi Blogger.
 
Top